Back to top
Move to the bottom

Tuyển thủ chuyên nghiệp thừa nhận Aurora 'quá lỗi'

2024-07-01 08:00:50
Tuyển thủ chuyên nghiệp thừa nhận Aurora 'quá lỗi'

Một vị tướng 200 năm khác chuẩn bị được Riot Games cho ra lò, hứa hẹn sẽ khuấy đảo đấu trường chuyên nghiệp.

Phải đến tận phiên bản LMHT 14.14 thì vị tướng Aurora mới được ra mắt. Tuy nhiên, một số game thủ chuyên nghiệp đã được Riot Games cho chơi thử cô nàng pháp sư tai thỏ này từ sớm, và những phản hồi ban đầu là vô cùng tích cực.

Trong video được LCS đăng tải trên Youtube vào ngày 25/06, các tuyển thủ Bắc Mỹ bao gồm Bwipo, Jojopyun, Licorice, Isles, Vulcan, Meteos, Sniper, Impact đã chơi thử Aurora và đều đồng ý rằng tướng mới này chơi rất vui và cực kỳ lỗi.

Theo như mô tả của các tuyển thủ chuyên nghiệp, Aurora rất cơ động, khó chịu và cực kỳ mạnh mẽ. C9 Vulcan và FLY Busio đã chỉ ra rằng bộ kỹ năng và sự cơ động của của Aurora giống với Lillia, tăng tiến sức mạnh theo chỉ số SMPT rất tốt.

 

Chiêu cuối của Aurora có tác động rất lớn trong giao tranh, giống với chiêu cuối "bành trướng lãnh địa" của Mordekaiser, tuy nhiên đa dụng và linh hoạt hơn.

Sau vài lần chơi thử, tuyển thủ NRG Contractz so sánh chiêu cuối của Aurora giống với một trận giác đấu trong lồng sắt. Aurora có thể dịch chuyển tức thời bên trong pháp trận của chiêu cuối, một trải nghiệm rất thú vị, nhưng cũng khó để thành thạo.

FLY Bwipo đánh giá Aurora quá bá đạo bởi vừa di chuyển nhanh, tàng hình lại có lượng sát thương đầu ra ấn tượng. Aurora trong tay những người chơi lão luyện sẽ trở nên đặc biệt đáng sợ, bởi cô có quá nhiều công cụ.

 

C9 Meteos cho rằng Aurora là sự kết hợp của Ezreal và Vayne, vừa cơ động vừa tàng hình. TL Impact đồng tình với quan điểm đó và khẳng định Aurora sẽ là một tướng AP thả diều vô cùng đáng gờm.

Các tuyển thủ cho rằng với bộ kỹ năng của Aurora thì lối chơi thả diều, vừa đánh vừa chạy là phù hợp nhất. Aurora có thể cấu máu đối phương liên tục rồi rút lui một cách an toàn.

Tổng kết lại, Aurora được đánh giá rất cao bởi các tuyển thủ chuyên nghiệp. Vào thời điểm ra mắt, có lẽ Aurora sẽ bị cấm trong hầu hết các trận đấu và không loại trừ khả năng ăn nerf liên tục từ Riot Games.

Tỉ số, Kết quả, Bảng xếp hạng, Tin tức

Copyright © 2023 Powered By www.dabanh.com All Rights Reserved.