Back to top
Move to the bottom

ĐT Việt Nam 'thoát hiểm' thành công tại APL 2024

2024-06-29 08:06:02
ĐT Việt Nam 'thoát hiểm' thành công tại APL 2024

Đại diện Việt Nam, dù bị giáng xuống nhánh thua nhưng đã thi đấu kiên cường và vượt qua vòng tứ kết APL 2024.

Chiều ngày 27/06 vừa qua, các trận đấu đầu tiên của vòng Playoffs APL 2024 (bộ môn Liên Quân Mobile) đã chính thức khởi tranh. Đại diện cuối cùng của khu vực Việt Nam - GG Live đã phải đánh một kèo rất khó với Buriram United (Thái Lan) - đội mạnh nhất nhì tại vòng Swiss.

Sau khi chống trả kiên cường và kéo ván đấu đến tận ván 5, GGL bị đối thủ đẩy xuống nhánh thua với tỷ số 3-2. Áp lực đè nặng lên vai các chàng trai của đội tuyển Việt Nam khi họ phải đánh hai cặp Bo5 liên tiếp trong một ngày, và nếu thất bại là bị loại ngay lập tức.

 

Đối thủ của GG Live tại nhánh thua tiếp tục là một đội tuyển Thái Lan khác - eArena (đồng hạng 3 với Banmei Gaming tại vòng Swiss). Khi cả hai đội đều bị đẩy đến bờ vực, GGL là đội đã thi đấu kiên cường hơn và áp đảo hoàn toàn đối thủ.

Ván 1 diễn ra khá chậm rãi, hai bên đều giữ sự cẩn trọng ở mức tối đa. Lối đánh chậm kéo late này có vẻ đúng là sở trường của GGL khi họ xử lý rất bình tĩnh và đánh bại đối phương sau một pha giao tranh tổng tốt.

Sẵn đà thăng hoa, GGL hủy diệt đối thủ tại ván 2 chỉ sau 10 phút thi đấu. Ở ván 3, đại diện Thái Lan cảnh giác tối đa, tiếp tục kéo chậm nhịp độ trận đấu. Vẫn một kịch bản cũ, GGL kết liễu đối thủ sau 20 phút thi đấu.

 

Với chiến thắng này, GGL đã lọt vào top 6 đội mạnh nhất tại giải đấu APL 2024, đồng thời sẽ được đánh thêm ít nhất một trận Bo7 nữa. Về phần eArena, họ chính thức trở thành đội đầu tiên bị loại ở vòng Playoffs.

Đối thủ tiếp theo của GGL sẽ là đội thua ở bán kết nhánh thắng, nhiều khả năng sẽ là Talon Esports (ĐKVĐ Thái Lan) hoặc Banmei Gaming (ĐKVĐ Đài Loan). Cả hai đều là kèo cực khó đối với GGL.

Ở giải đấu quốc nội, GGL chỉ là đội hạng 3. Tuy nhiên, trong một mùa giải mà hầu hết các đội Việt Nam đều đánh tệ, họ lại là đội có phong độ tốt nhất. Với tư cách đại diện cuối cùng của Việt Nam, GGL sẽ phải gánh trên vai niềm kỳ vọng của toàn thể khán giả nước nhà. 

Tỉ số, Kết quả, Bảng xếp hạng, Tin tức

Copyright © 2023 Powered By www.dabanh.com All Rights Reserved.