Back to top
Move to the bottom

Tin chuyển nhượng tối 9/6: Real Madrid ấn định bom tấn sau vụ Mbappe

2024-06-11 08:00:22
Tin chuyển nhượng tối 9/6: Real Madrid ấn định bom tấn sau vụ Mbappe

Real Madrid xác định thương vụ bom tấn; Rõ vụ Man City chia tay Julian Alvarez... sẽ là những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 9/6.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 9/6

Real Madrid nhắm Florian Wirtz

Theo nguồn tin từ Transfer News Live, Real Madrid đã bắt đầu thực hiện việc ký hợp đồng với Florian Wirtz từ nhiều tháng trước. Mọi thứ đang đi đúng hướng để ngôi sao số 1 Bayer Leverkusen cập bến Bernabeu vào mùa hè năm 2025.

Real Madrid quyết tâm chiêu mộ Florian Wirtz (Ảnh/nguồn: Getty).

Với lối chơi sáng tạo và đa năng của mình, Florian Wirtz sẽ giúp cho Real Madrid có thêm nhiều phương án tấn công hơn. Được biết, mức giá để chiêu mộ cầu thủ người Đức hiện tại không dưới 100 triệu Bảng.

Ngã ngũ vụ Alvarez đến Atletico Madrid

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Manchester City muốn giữ tiền đạo Julian Alvarez và sẽ không chấp nhận bất kỳ lời đề nghị cho mượn nào dành cho nhà vô địch World Cup.  Trước đó, cả Chelsea và Atletico Madrid đều rất quan tâm đến tiền đạo sinh năm 2000.

Man City quyết tâm giữ Julian Alvarez (Ảnh/nguồn: X Man City).

Liverpool quan tâm cầu thủ Newcastle

Theo 90min, Liverpool có thể nhắm tới Yankuba Minteh, khi câu lạc bộ mẹ Newcastle miễn cưỡng lắng nghe những lời đề nghị.

Yankuba Minteh đã gây ấn tượng khi được cho mượn ở câu lạc bộ cũ của HLV Arne Slot - Feyenoord. 

Loạt ông lớn để ý sao Serie A

Man Utd, Liverpool và Juventus đều quan tâm đến việc chiêu mộ tiền vệ Teun Koopmeiners của Atalanta, người còn 3 năm trong hợp đồng hiện tại và được định giá 60 triệu Euro. 

Man City quyết tâm gia hạn với Foden

Theo 90min, Man City sẽ sớm đề nghị với tiền đạo Phil Foden một hợp đồng mới, đồng thời có thể biến anh trở thành cầu thủ người Anh được trả lương cao nhất từ ​​trước đến nay. 

Man City cũng xem Adam Wharton của Crystal Palace là một bản hợp đồng trong tương lai, nhưng không phải thương vụ ưu tiên cho kỳ chuyển nhượng mùa hè này. 

Florian Wirtz - ngôi sao mới của tuyển Đức (Nguồn: OneFootball).

Chia sẻ bài viết

Bài viết liên quan

Tỉ số, Kết quả, Bảng xếp hạng, Tin tức

Copyright © 2023 Powered By www.dabanh.com All Rights Reserved.