Back to top
Move to the bottom

MU tìm cách 'bán tống bán tháo' Sancho

2024-06-12 08:00:36
MU tìm cách 'bán tống bán tháo' Sancho

BLĐ Man Utd được cho là sẽ quyết định bán tiền đạo Jadon Sancho và không quan tâm tới ai sẽ là HLV ở mùa giải sau.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của Jadon Sancho đang là chủ đề được quan tâm nhất tại Old Trafford thời điểm này, nhất là khi cầu thủ người Anh đã có nửa sau mùa giải này thành công khi giúp Dortmund tiến tới trận chung kết Champions League mùa này. Chứng kiến màn trình diễn chói sáng của Sancho, NHM "Quỷ đỏ" hy vọng cầu thủ 24 tuổi sẽ được trao cơ hội thi đấu trở lại và tiếp tục duy trì phong độ cao.

Sancho thi đấu ấn tượng trong màu áo Dortmund. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, hy vọng kể trên dường như sẽ rất khó có thể xảy ra. Cụ thể, theo Simon Stone từ BBC, Sancho sẽ không được trao thêm cơ hội ngay cả khi CLB thay đổi HLV. Man Utd sẵn sàng chấp nhận các lời đề nghị trị giá 40 triệu Bảng cho Sancho, người có hợp đồng sẽ hết hạn vào năm 2026. Đội chủ sân Old Trafford quyết định bán lỗ với thương vụ của Sancho, tuy nhiên số tiền có được sẽ giúp họ tuân thủ các quy định của Luật công bằng tài chính.

Man Utd quyết định bán lỗ Sancho. Ảnh: Getty

Sau 6 tháng thi đấu, đội bóng vùng Ruhr muốn giữ Sancho nhưng sẽ ưu tiên một thỏa thuận cho mượn do giới hạn tài chính của họ. Các đội bóng hàng đầu ở châu Âu đã bày tỏ sự quan tâm, với Juventus là một trong những đội đã từng liên hệ với Sancho trước đây.

Sancho gia nhập Man Utd vào mùa hè năm 2021 từ Dortmund với mức giá 73 triệu Bảng. Tuy nhiên, cầu thủ 24 tuổi đã gặp khó khăn trong việc tái hiện phong độ của mình ở Dortmund tại Premier League. Sancho nhiều lần được HLV Ten Hag dành riêng giáo án để cải thiện tâm lý thi đấu, song mọi chuyện vẫn không có sự tiến triển rõ rệt.

Sancho nhiều lần được luyện tập để cải thiện tâm lý thi đấu. Ảnh: Getty

Trở về tháng 9 năm ngoái, thời điểm Sancho đã trở thành tâm điểm của sự chú ý. Ngay sau trận thua Arsenal ở Ngoại hạng Anh, HLV Ten Hag đã chỉ trích Sancho vì thái độ tập luyện và gạch tên cầu thủ này trong danh sách đăng ký thi đấu.

Xung đột với HLV Ten Hag khiến Sancho bật bãi khỏi Man Utd. Ảnh: Getty

Cựu sao Man City ngay lập tức đáp trả khi cho rằng mình là "vật tế thần" cho trận thua của "Quỷ đỏ", từ đó bị thất sủng trong đội hình của Ten Hag và phải bật bãi về đội bóng cũ Dortmund.

Chia sẻ bài viết

Bài viết liên quan

Tỉ số, Kết quả, Bảng xếp hạng, Tin tức

Copyright © 2023 Powered By www.dabanh.com All Rights Reserved.