Back to top
Move to the bottom

Chuyển nhượng sáng 12/6: Xác định tương lai Rudiger tại Real Madrid

2024-06-13 08:00:17
Chuyển nhượng sáng 12/6: Xác định tương lai Rudiger tại Real Madrid

Xác định tương lai Rudiger tại Real Madrid hay Barca tiếp cận sao Leverkusen,... sẽ là một trong những tin chuyển nhượng chính trong sáng ngày 12/6.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng sáng 12/6

Xác định tương lai Rudiger tại Real Madrid

Theo chuyên gia chuyển nhượng Florian Plettenberg, thông tin Antonio Rudiger chuyển tới Al Nassr là sai sự thật. Cầu thủ 31 tuổi này không có ý định rời Real Madrid và chắc chắn muốn ở lại Bernabeu mùa sau.

Rudiger chắc chắn ở lại Real Madrid mùa sau. Ảnh: Getty

Barcelona tiến hành tiếp cận Frimpong của Bayer Leverkusen

Theo tờ Sport, Barcelona được cho là đã đưa ra lời đề nghị để ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Jeremie Frimpong của Bayer Leverkusen. Cầu thủ người Hà Lan 23 tuổi này đã có một mùa giải xuất sắc, đóng góp đáng kể vào cú đúp danh hiệu quốc nội của Leverkusen với 14 bàn thắng và 12 pha kiến tạo từ vị trí hậu vệ cánh.

Barca để mắt tới Frimpong. Ảnh: Getty

Giá chuyển nhượng của Frimpong được đặt ở mức 50 triệu euro, mà Barcelona hiện tại không thể đáp ứng do các vấn đề tài chính đang diễn ra. Để làm cho thương vụ hấp dẫn hơn, Barca đã đề xuất bao gồm các cầu thủ trong giao dịch, với cầu thủ chạy cánh Ansu Fati là một trong những cái tên được đề cập.

Tottenham chuẩn bị chấm dứt hợp đồng với Ndombele

Theo Fabrizio Romano, Tottenham Hotspur đã sẵn sàng chấm dứt hợp đồng với Tanguy Ndombele trước mùa giải 2024/25. CLB đang đàm phán với đại diện của Ndombele và họ dự kiến sẽ đạt được thỏa thuận thân thiện để anh rời CLB trước khi hết hạn hợp đồng hiện tại vào năm 2025.

Tottenham chấm dứt hợp đồng với Ndombele. Ảnh: Getty

Man Utd và Chelsea để mắt đến ngôi sao của Porto

Theo Jornal De Noticias, Man Utd, Chelsea và Tottenham Hotspur đang chuẩn bị cạnh tranh để có được chữ ký của tiền đạo Evanilson của FC Porto trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Evanilson nhận sự quan tâm lớn từ các đội Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty

Cả Chelsea và Man Utd đều đang tìm kiếm một tiền đạo để tăng cường sức mạnh tấn công cho mùa giải 2024/25 và đã xác định cầu thủ người Brazil này là mục tiêu chính của họ.

Newcastle chuẩn bị bán Almiron

Theo Fabrizio Romano, Newcastle United được cho là sẵn sàng chia tay Miguel Almiron trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Newcastle sẵn sàng bán Almiron. Ảnh: Getty

Almiron từng được liên kết với việc chuyển đến giải vô địch Saudi Pro League vào tháng 1, Tuy nhiên, thỏa thuận cuối cùng đã không thành hiện thực. Hiện tại, "Chích chòe" sẵn sàng bán cầu thủ này nếu nhận được một đề nghị tốt.

Chia sẻ bài viết

Bài viết liên quan

Tỉ số, Kết quả, Bảng xếp hạng, Tin tức

Copyright © 2023 Powered By www.dabanh.com All Rights Reserved.