Back to top
Move to the bottom

Tin chuyển nhượng 8/6: Xong vụ Neymar đến Inter Miami, Ngoại hạng Anh đón HLV lịch sử

2024-06-09 08:00:15
Tin chuyển nhượng 8/6: Xong vụ Neymar đến Inter Miami, Ngoại hạng Anh đón HLV lịch sử

Có kết quả thương vụ Neymar tái ngộ Messi tại Inter Miami và Ngoại hạng Anh đón HLV trẻ nhất lịch sử sẽ là những tin tức chính trong bản tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 8/6.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất 8/6

Ngã ngũ vụ Neymar tới Inter Miami

Mới đây, trong buổi phỏng vấn độc quyền mới nhất mà Lionel Messi tham gia, chủ nhân của 8 Quả bóng vàng đã đưa ra khẳng định về màn tái ngộ giữa anh, Suarez và Neymar trong hè này, sau nhiều tin đồn suốt thời gian qua.

Messi nói với Pollo Alvarez: "Chúng tôi nói chuyện thường xuyên! Chúng tôi thậm chí còn có một nhóm trò chuyện riêng với ba người, bao gồm cả Luis. Ney nói tiếng Tây Ban Nha hoàn hảo...".

"Một tin nhắn nhỏ để tuyển dụng cậu ấy? Không, tôi không biết. Sự thật là, bây giờ rất khó khăn. Cậu ấy đang ở Ả Rập Xê Út, và tôi nghĩ lý do là bởi Ney còn một năm trong hợp đồng tại đó".

Bộ 3 MNS chưa thể tái ngộ trong hè 2024 này. Ảnh: Barca Times.

Ngoại hạng Anh đón HLV trẻ nhất

Brighton đang tích cực đàm phán với Fabian Hurzeler, huấn luyện viên mới chỉ 31 tuổi, nếu gật đầu dẫn dắt Seagulls, Hurzeler sẽ là chiến lược gia trẻ nhất trong lịch sử tại Premier League.

Được biết, Hurzeler từng đảm nhiệm vị trí trợ lý giám đốc cho đội U18 và U20 Đức. Do thành công khi còn là huấn luyện viên trẻ ở Đức, Hurzeler được nhiều chuyên gia so sánh và kỳ vọng sẽ gặt hái nhiều thành công như Julian Nagelsmann - thuyền trưởng ĐTQG lúc này.

Greenwood có thể tới Juventus

Theo Football Italia, Juventus là câu lạc bộ mới nhất tham gia cuộc đua chiêu mộ Mason Greenwood trong hè này.

Mason Greenwood chia tay Getafe nhưng cũng sẽ không trở lại MU hè này. Ảnh: BBC.

Chelsea có hợp đồng đầu tiên

Chelsea vừa xác nhận rằng tiền vệ Tosin Adarabioyo là bản hợp đồng đầu tiên dưới thời huấn luyện viên Enzo Maresca. Adarabioyo tới The Blues sau khi trở thành cầu thủ tự do.

MU muốn có Youssef En-Nesyri

Tờ Estadio Deportivo cho rằng Quỷ đỏ đang đặt rất nhiều quyết tâm vào thương vụ chiêu mộ Youssef En-Nesyri. Sevilla lúc này lại đang gặp khó khăn về mặt tài chính và khả năng họ buộc phải bán tiền đạo chủ lực đang là rất cao.

Youssef En-Nesyri được xem là sự bổ sung vô cùng chất lượng trên hàng công của MU trong bối cảnh Rashford chưa rõ tương lai và Anthony Martial thì đã chắc chắn ra đi.

Chia sẻ bài viết

Bài viết liên quan

Tỉ số, Kết quả, Bảng xếp hạng, Tin tức

Copyright © 2023 Powered By www.dabanh.com All Rights Reserved.