Back to top
Move to the bottom

Ronaldo chuẩn bị đón thêm một đồng đội về Al Nassr

2024-06-12 08:00:34
Ronaldo chuẩn bị đón thêm một đồng đội về Al Nassr

CLB Al Nassr được cho là đã tiến hành các cuộc đàm phán với Juventus để ký hợp đồng với thủ môn Wojciech Szczesny, một đồng đội cũ của siêu sao Cristiano Ronaldo.

Nghe nội dung bài viết

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Juventus đã bắt đầu đàm phán chuyển nhượng thủ thành Wojciech Szczesny với Al Nassr hiện đang thi đấu tại Saudi Pro League. Nhà báo người Italia cho biết thêm đội bóng của Italia sẵn sàng bán thủ môn 34 tuổi này, số tiền dự kiến sẽ rơi vào khoảng 19 triệu Euro. Hợp đồng của Szczesny với Juventus sẽ hết hạn vào năm 2025, do đó việc bán thủ thành này với một mức phí chuyển nhượng hợp lý sẽ mang lại lợi ích về mặt tài chính cho đội bóng.

Szczesny nhiều khả năng sẽ cập bến Al Nassr. Ảnh: Getty

Sự ra đi của Szczesny có lẽ không ảnh hưởng quá nhiều tới "Bà đầm già", bởi họ sắp có được sự phục vụ của thủ thành Michele Di Gregori của Monza, người có được danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất Serie A mùa trước. Thêm vào đó, việc thủ môn dự bị Mattia Perin có khả năng được Juventus ký hợp đồng mới, điều này đồng nghĩa với việc mở đường cho Szczesny ra đi. Thủ môn người Ba Lan dự kiến ​​sẽ ký hợp đồng 2 năm với Al-Nassr.

Juventus sắp có được sự phục vụ của Michele Di Gregori. Ảnh: Getty

Ban lãnh đạo Al Nassr tin rằng việc thiếu một thủ môn hàng đầu là một trong những lý do chính khiến đội không giành được bất kỳ danh hiệu nào mùa giải trước và kết thúc ở vị trí thứ hai ở Giải Vô địch Quốc gia Ả Rập Saudi. Nếu như cập bến ông lớn Ả rập, Szczesny sẽ tái hợp siêu sao Cristiano Ronaldo, người đồng đội cũ tại Juventus khi cả hai đã có quãng thời gắn bó trong vòng 3 năm.

Szczesny từng thi đấu cùng Ronaldo tại Juventus trong 3 năm. Ảnh: Getty

Szczesny gia nhập Juventus vào mùa hè năm 2017 từ Arsenal. Kể từ đó, thủ thành người Ba Lan đã ra sân 252 lần và giữ sạch lưới 103 trận cho đội bóng thành Turin. Trong quãng thời gian đó, Szczesny đã giành được 3 chức vô địch Serie A, 3 Coppa Italia và 2 Siêu cúp Italia. Anh cũng tiếp tục thi đấu cho ĐTQG Ba Lan và hiện đã có 81 lần khoác áo đội tuyển tính đến thời điểm hiện tại.

Szczesny giành nhiều danh hiệu lớn nhỏ cùng Juventus. Ảnh: Getty

Trong khi cân nhắc về tương lai của mình, Szczesny sẽ đại diện cho Ba Lan tham dự Euro 2024, nơi đội tuyển của anh sẽ lần lượt chạm trán Hà Lan, Áo và Pháp ở vòng bảng.

Chia sẻ bài viết

Bài viết liên quan

Tỉ số, Kết quả, Bảng xếp hạng, Tin tức

Copyright © 2023 Powered By www.dabanh.com All Rights Reserved.