Back to top
Move to the bottom

Chuyển nhượng tối 7/6: Greenwood rời MU gia nhập ông lớn Serie A

2024-06-09 08:00:16
Chuyển nhượng tối 7/6: Greenwood rời MU gia nhập ông lớn Serie A

Greenwood rời MU gia nhập ông lớn Serie A hay sao Leverkusen lọt tầm ngắm Barca,... sẽ là một trong những tin chuyển nhượng chính trong tối ngày 7/6.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng tối 7/6

Greenwood đồng ý chuyển tới thi đấu tại Juventus

Theo tờ Gazzetta dello Sport, Greenwood đã thông báo với đại diện của mình rằng anh sẽ thích một cuộc chuyển nhượng đến Turin. Tuy nhiên, Juve sẽ gặp khó khăn trong công việc đáp ứng giá 34 triệu Bảng mà Man Utd yêu cầu. 

Greenwood hứng thú với việc gia nhập Juventus. Ảnh: Getty

Được biết rằng tiền vệ cánh U21 của Anh, Iling-Junior, có thể được đề nghị trao đổi một phần, trong khi vẫn còn khả năng nhà vô địch Euro 2020 Federico Chiesa sẽ được sử dụng như một phần của thỏa thuận vì cầu thủ này cũng đang tiến tới 12 tháng cuối cùng của hợp đồng.

Barcelona đang nhắm đến Florian Wirtz cho năm 2025

Barca tin rằng họ sẽ có thể ký hợp đồng với một cầu thủ tầm cỡ vào năm tới. Với điều đó, họ đang nhắm đến Wirtz cho năm 2025. CLB đã tìm hiểu và thu thập thông tin. Họ cũng có mối quan hệ tốt với Leverkusen.

Florian Wirtz lọt tầm ngắm Barca vào năm 2025. Ảnh: Getty

Tosin Adarabioyo chính thức gia nhập Chelsea 

Hậu vệ Tosin Adarabioyo là cái tên mới nhất gia nhập Chelsea vào mùa hè này, và trang chủ đội bóng cũng đã xác nhận bản hợp đồng mới này.

Tosin Adarabioyo chính thức gia nhập Chelsea. Ảnh: Getty

Điều này đồng nghĩa với việc Man Utd đã thất bại trong thương vụ này, mặc dù đã có những sự quan tâm nhất định từ đầu năm nay, song cầu thủ người Anh đã quyết định lựa chọn The Blues làm bến đỗ tiếp theo của mình.

Roma chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Daniele De Rossi đến năm 2027

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, AS Roma chuẩn bị xác nhận hợp đồng mới của Daniele De Rossi có hiệu lực đến tháng 6 năm 2027.

De Rossi chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Roma. Ảnh: Getty

Thỏa thuận ba năm đã được đồng ý từ vài tháng trước và hiện đang chuẩn bị được chính thức ký kết với huấn luyện viên người Ý.

Liverpool đưa ra đề nghị 45 triệu Euro cho Ederson của Atalanta

Liverpool đã thực hiện một bước đi đáng kể trên thị trường chuyển nhượng với lời đề nghị 45 triệu Euro cho tiền vệ Ederson của Atalanta, theo nhà báo Brazil Jorge Nicola. Cầu thủ 24 tuổi này đã thu hút sự quan tâm từ nhiều câu lạc bộ Premier League trong mùa hè này nhờ những màn trình diễn ấn tượng của anh ở Serie A.

Liverpool dành sự quan tâm tới Ederson. Ảnh: Getty

Chia sẻ bài viết

Bài viết liên quan

Tỉ số, Kết quả, Bảng xếp hạng, Tin tức

Copyright © 2023 Powered By www.dabanh.com All Rights Reserved.