Back to top
Move to the bottom

Chuyển nhượng MU 9/6: Ngày Ten Hag ra đi được xác định, chốt giá Bruno Fernandes

2024-06-11 08:00:22
Chuyển nhượng MU 9/6: Ngày Ten Hag ra đi được xác định, chốt giá Bruno Fernandes

Cập nhật tương lai Erik Ten Hag và ban lãnh đạo chốt giá bán Bruno Fernandes sẽ là những tin tức chính trong bản tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 9/6.

Nghe nội dung bài viết

Chuyển nhượng MU mới nhất 9/6

Ngày Ten Hag ra đi được xác định?

Theo cập nhật từ tờ báo địa phương Manchester Evening News, các cuộc thảo luận đánh giá lại mùa giải từ ban lãnh đạo MU đã đi đến hồi kết và ngày thông báo tương lai Erik Ten Hag cũng đã được chỉ ra, nhưng chưa tiết lộ với người hâm mộ.

Theo đó, khả năng ra đi của Ten Hag đang là cao hơn lúc này, bất chấp việc Quỷ đỏ đã giành được FA Cup 2024 sau khi đánh bại Man City (lý do khiến các cuộc thảo luận diễn ra lúc này, bởi trước trận chung kết, mọi nguồn tin đều khẳng định rằng chiến lược gia người Hà Lan sẽ bị sa thải).

Cuộc thảo luận của ban lãnh đạo về tương lai của Erik Ten Hag đã đi đến hồi kết. Ảnh: Sky Sports.

Chốt giá bán Bruno Fernandes

Cũng trong buổi thảo luận về mùa giải 2023/24, MEN thông báo rằng ban lãnh đạo MU đã đưa ra mức giá 70 triệu Euro cho đội trưởng của Quỷ đỏ.

Đội chủ sân Old Trafford quyết định sẽ đàm phán nghiêm túc với bất kỳ đối tác nào quan tâm đến tiền vệ người Bồ Đào Nha và nguyện vọng muốn đi của Bruno cũng được tôn trọng.

Vụ Rashford có khúc mắc

Theo L'Equipe, các cuộc đàm phán giữa PSG vs MU cho thương vụ Marcus Rashford trong những ngày qua không mấy suôn sẻ.

Được biết Jim Ratcliffe muốn giữ mức giá 100 triệu Euro nhưng phía đại diện Pháp cho rằng con số đó quá cao và đôi bên chưa tìm được tiếng nói chung.

Mức giá của Rashford hiện tại được cho là yêu cầu quá cao từ MU. Ảnh: SPORTS.

Chưa rõ tương lai Amrabat

Theo Football Transfer, hiện tại chưa rõ liệu MU có muốn kích hoạt điều khoản mua vĩnh viễn Sofyan Amrabat hay không, con số 25 triệu Euro trả cho Fiorentina đang được nhận xét là cao so với giá trị thực và nếu các bên có thể đồng tình về mức giá, rất có thể Amrabat sẽ ở lại trong mùa giải tới.

Lối ra cho Greenwood

Theo các báo cáo tại Bồ Đào Nha, Mason Greenwood có thể hy vọng về tương lai tại Old Trafford bằng cách đồng ý đến chơi tại Benfica hè này, anh được xem là mắt xích quan trọng trong thương vụ trao đổi giữa đôi bên về Joao Neves.

Chia sẻ bài viết

Bài viết liên quan

Tỉ số, Kết quả, Bảng xếp hạng, Tin tức

Copyright © 2023 Powered By www.dabanh.com All Rights Reserved.