Back to top
Move to the bottom

Chuyển nhượng MU 12/6: Ten Hag ở lại, gia hạn hợp đồng mới với Man United

2024-06-12 08:00:33
Chuyển nhượng MU 12/6: Ten Hag ở lại, gia hạn hợp đồng mới với Man United

Tương lai của Ten Hag đã được xác định hay việc MU nhắm mua ngôi sao Premier League... sẽ là những tin tức chuyển nhượng mới nhất sáng nay 12/6.

Chuyển nhượng MU 12/6

Erik ten Hag tiếp tục là HLV Man United

Theo nhiều nguồn tin, Erik ten Hag sẽ vẫn đảm nhận vai trò huấn luyện viên trưởng của Manchester United cho đến đầu mùa giải 2024/25. Mặc dù phải chịu áp lực lớn ở mùa giải vừa qua khi "Quỷ đỏ" thất bại trong việc giành vé dự Champions League, nhưng triển vọng ở lại Old Trafford của Ten Hag đã được nâng cao nhờ thành công tại FA Cup với chiến thắng 2-1 trước Man City ở chung kết.

Ten Hag sẽ ở lại sau khi cuộc đánh giá tại Man United kết thúc. Ảnh: The Mirror.

Sau trận chung kết FA Cup, ban lãnh đạo đã tiến hành đánh giá nội bộ và cuối cùng quyết định giữ chân Ten Hag thay vì sa thải. Đồng sở hữu Jim Ratcliffe và giám đốc Dave Brailsford đã nhất trí gắn bó với chiến lược gia người Hà Lan chứ không thay đổi nhân sự.

Hiện tại, Manchester United đang lên kế hoạch đàm phán hợp đồng mới với Ten Hag. Hợp đồng hiện tại của ông chỉ còn 12 tháng và có tùy chọn gia hạn thêm 1 năm nữa.

Manchester United cạnh tranh Tottenham vụ Eberechi Eze

Cả Man United lẫn Spurs đều đang cạnh tranh gắt gao để giành chữ ký của Eberechi Eze. Ảnh: The Mirror.

Theo báo cáo từ Football Insider, cả Manchester United lẫn Tottenham Hotspur đều đang muốn có sự phục vụ của tiền vệ tấn công Eberechi Eze trong mùa giải tới. Ngôi sao 25 tuổi của Crystal Palace đã có một mùa giải ấn tượng với 11 bàn thắng và 6 đường kiến tạo, qua đó lọt vào tầm ngắm của hai gã khổng lồ nước Anh. Cả hai đội bóng lớn này sẵn sàng cạnh tranh để chiêu mộ Eze vào đội hình của mình.

Eze gia nhập Crystal Palace từ QPR vào năm 2020 và ngày càng khẳng định được phẩm chất của mình. Phong độ ổn định trong những mùa giải gần đây đã giúp anh trở thành một phần của đội tuyển Anh dự Euro 2024. Màn trình diễn xuất sắc của Eze khiến cả Man United lẫn Tottenham quyết tâm có được sự phục vụ của anh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Quỷ đỏ thuyết phục trung vệ kỳ cựu gia hạn hợp đồng

Hợp đồng của Jonny Evans chỉ còn đến hết tháng 6. Ảnh: Getty Images.

Sau khi rời đi năm 2015, Jonny Evans đã trở lại Manchester United vào mùa hè năm ngoái với một hợp đồng ngắn hạn trước khi được ký hợp đồng đầy đủ một năm. Tuy nhiên, hiện tại hậu vệ người Bắc Ireland đang phải đối mặt với một tương lai bấp bênh khi hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào ngày 30/6. Mặc dù Man United xác nhận đang thảo luận về khả năng gia hạn, nhưng tương lai của Evans vẫn chưa được định đoạt.

Theo báo cáo, ban lãnh đạo Man United rất mong muốn ràng buộc Evans bằng bản hợp đồng mới do ngân sách chuyển nhượng hạn hẹp trong mùa hè này. Cổ đông thiểu số Jim Ratcliffe chỉ muốn chi tiêu ròng 50 triệu bảng và không muốn mất thêm hậu vệ nào sau khi Varane đã xác nhận ra đi hết hạn hợp đồng.Tương lai của Maguire và Lindelof cũng chưa được xác định khi Man United vẫn đang nhắm đến những mục tiêu chuyển nhượng khác.

Man Utd xác định Joshua Zirkzee là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu

Zirkzee góp công lớn trong việc giúp Bologna giành vé tham dự Champions League mùa tới. Ảnh: Getty Images.

Theo báo cáo từ Sky Sports, Manchester United rõ ràng đang quan tâm tới việc chiêu mộ Zirkzee từ đội bóng Ý. Tiền đạo 23 tuổi người Hà Lan có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 34 triệu bảng. Tuy nhiên, Manchester United cũng phải cạnh tranh với Arsenal và AC Milan, hai đội bóng cũng đang theo đuổi Zirkzee.

Trong khi Milan đã có cuộc đàm phán với người đại diện của Zirkzee ở London nhưng chưa đạt được thỏa thuận, thì Manchester United đang quyết tâm giành được chữ ký của tiền đạo trẻ này trong kỳ chuyển nhượng hè.

Chia sẻ bài viết

Bài viết liên quan

Tỉ số, Kết quả, Bảng xếp hạng, Tin tức

Copyright © 2023 Powered By www.dabanh.com All Rights Reserved.