Back to top
Move to the bottom

Cầu thủ MU đau lòng khi chia tay câu lạc bộ

2024-06-09 08:00:15
Cầu thủ MU đau lòng khi chia tay câu lạc bộ

Cựu cầu thủ của Manchester United - Brandon Williams đã viết tâm thư đầy xúc động sau khi chia tại đội bóng chủ sân Old Trafford.

Nghe nội dung bài viết

Cựu ngôi sao của Man United, Brendon Williams đã viết lời tạm biệt đầy cảm xúc với câu lạc bộ sau 17 năm ở Old Trafford. Anh là Quỷ đỏ từ năm 7 tuổi và đã có 51 lần ra sân cho đội một, ghi 1 bàn thắng và kiến tạo 1 bàn.

Mùa giải trước, cầu thủ 24 tuổi này được cho mượn ở Ipswich Town, nơi anh ghi 2 bàn sau 17 lần ra sân. Giờ đây, Williams đang tìm kiếm một câu lạc bộ mới sau khi Man United xác nhận sự ra đi của anh, đồng thời đưa ra một tuyên bố cảm ơn cầu thủ đã tốt nghiệp đội trẻ này.

Brendon Williams chia tay MU sau 17 năm (Ảnh/nguồn: Getty).

Tuyên bố của Man United có đoạn: "Brandon Williams sẽ rời Manchester United khi kết thúc hợp đồng, với những lời chúc tốt đẹp nhất từ ​​mọi người trong câu lạc bộ."

Thông báo sau đó kết thúc với việc Quỷ đỏ chúc cầu thủ trưởng thành từ học việc của mình mọi điều tốt đẹp nhất: "Brandon sẽ luôn được chào đón trở lại câu lạc bộ, thông qua chương trình Cựu sinh viên thành công của Học viện. Chúng tôi xin chúc anh ấy những điều may mắn nhất cho tương lai."

Williams đã viết một bài đăng chân thành trên Instagram bày tỏ sự ngưỡng mộ không ngừng của anh đối với câu lạc bộ, đồng thời ca ngợi các nhân viên và BLĐ của Man United. Bài đăng bao gồm phần tổng hợp về thời gian của Williams tại Man United, được đặt theo bài hát "Hometown Glory" của Adele.

Anh viết: "Tôi luôn hy vọng mình sẽ không bao giờ phải đăng bài này nhưng chúng ta đã ở đây. Kể từ khi 7 tuổi, câu lạc bộ bóng đá Manchester United này đã là một phần cuộc sống của tôi từ vách đá đến Carrington ngày qua ngày."

"Nơi đây tạo ra những người anh em sẽ tồn tại suốt đời. Tôi muốn cảm ơn các đồng đội của mình, đặc biệt là những người mà tôi đã gắn bó suốt 17 năm qua. Cảm ơn các nhân viên, thợ sửa chữa, nhân viên bảo trì, an ninh và bác sĩ thể chất mà tôi có thể tiếp tục. Tất cả các bạn đều rất tuyệt vời và tất nhiên là các huấn luyện viên."

"Sau đó, quan trọng nhất là cảm ơn các bạn, những người hâm mộ chân chính của câu lạc bộ, lý do khiến chúng tôi làm việc rất chăm chỉ để có thể thi đấu ở đẳng cấp cao nhất, vì tất cả các bạn đều xứng đáng được xem điều đó! Quá tuyệt vời, trái tim tôi luôn là màu đỏ."

Brendon Williams viết tâm thư xúc động chia tay MU (Ảnh/nguồn: Instagram).

Ngoài Williams, Man United đã xác nhận sự ra đi của một số cầu thủ sau khi công bố danh sách những cái tên được giữ lại chính thức của họ. Câu lạc bộ đã chia tay Anthony Martial và Raphael Varane, cùng với các cầu thủ dự bị Charlie McNeill, Marcus Lawrence và Kie Plumley.

Chia sẻ bài viết

Bài viết liên quan

Tỉ số, Kết quả, Bảng xếp hạng, Tin tức

Copyright © 2023 Powered By www.dabanh.com All Rights Reserved.