Back to top
Move to the bottom

Siêu sao Tijana Boskovic trượt giải VĐV bóng chuyền nữ xuất sắc nhất Serbia 2023

2023-12-29 08:00:08
Siêu sao Tijana Boskovic trượt giải VĐV bóng chuyền nữ xuất sắc nhất Serbia 2023

Đây có thể coi là kết quả bất ngờ với nhiều người hâm mộ bởi đẳng cấp của Tijana Boskovic là không thể bàn cãi.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, Liên đoàn Bóng chuyền Serbia (OSSRB) đã công bố những gương mặt giành các giải thưởng cá nhân để tôn vinh những đóng góp của các vận động viên trong suốt năm 2023 vừa qua.

Đáng chú ý, ngôi sao bóng chuyền số 1 của Serbia - Tijana Boskovic bất ngờ không được xướng tên ở hạng mục VĐV nữ xuất sắc nhất năm.

Trớ trêu thay, người giành được giải thưởng này lại chính là đồng đội của Boskovic trong màu áo Eczacibasi Dynavit (Thổ Nhĩ Kì) - Jovana Stevanovic.

Jovana Stevanovic vinh dự nhận giải VĐV nữ xuất sắc nhất bóng chuyền Serbia năm 2023 (Ảnh: instagram @stevanovicjovana_15)

Chưa rõ tiêu chí lựa chọn của OSSRB ra sao, song những gì trong năm 2023 mà Stevanovic đạt được chưa thể so bằng với bề dày thành tích của Boskovic. 

Tijana Boskovic luôn là ngòi nổ quan trọng nhất của Eczacibasi cũng như đội tuyển bóng chuyền nữ Serbia, không chỉ sở hữu lực tay rất mạnh, tay đập 26 tuổi này còn có nền tảng kĩ thuật thượng thừa cùng tinh thần thi đấu quyết liệt, cháy bỏng, đầy bản lĩnh trong những trận cầu lớn.

Điều đó được thể hiện rất rõ trong các trận đấu của Eczacibasi tại giải vô địch các câu lạc bộ thế giới diễn ra ở Hàng Châu, Trung Quốc vừa rồi. Cứ mỗi lần "Boss" vung tay lên, điểm số chắc chắn sẽ thuộc về đại diện đến từ Thổ Nhĩ Kì.

Và khi những Hande Baladin, Sinead Jack, Jovana Stevanovic gặp khó trước nỗ lực không biết mệt mỏi của Dentil Praia Clube (Brazil) ở trận bán kết giải đấu, chính Tijana Boskovic là người gỡ nút thắt, ấn định thắng lợi cho đội nhà.

Trong trận chung kết với đối thủ nhiều duyên nợ VakifBank SK, vẫn là Boskovic với khả năng ra tay quyết đoán, chính xác của mình đã đưa Eczacibasi lên đỉnh thế giới, cá nhân tay đập người Serbia cũng giành danh hiệu MVP.

Tijana Boskovic góp công rất lớn đưa Eczacibasi vô địch thế giới (Ảnh: instagram @coti_18)

Việc không thể nhận được danh hiệu cao quý từ Liên đoàn Bóng chuyền Serbia thực sự là điều rất đáng tiếc với VĐV gốc Bosnia và Herzegovina này. 

Bên cạnh việc trao giải thưởng cầu thủ nữ xuất sắc nhất cho Jovana Stevanovic, OSSRB cũng tiến hành vinh danh những cá nhân nổi bật khác. Marko Podrascanin (Trentino) được chọn là cầu thủ nam xuất sắc nhất, còn Matija Milanovic (Vojvodina) và Milica Vidacic (OK Tent) lần lượt nhận danh hiệu VĐV trẻ nam và nữ tiêu biểu của Serbia trong năm 2023.

Chia sẻ bài viết

Bài viết liên quan

Tỉ số, Kết quả, Bảng xếp hạng, Tin tức

Copyright © 2023 Powered By www.dabanh.com All Rights Reserved.